Top 5 chai nước hoa Pháp nữ thơm lâu quyến rũ không nên bỏ qua

Top 5 chai nước hoa Pháp nữ thơm lâu quyến rũ không nên bỏ qua

Đoàn Duy Nguyên
Th 6 16/12/2022 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Nước hoa Pháp là cụm từ không còn xa lạ đối với các tín đồ nước hoa. Một trong những đất nước sở hữu nhiều thương hiệu nước hoa đình đám nhất thế giới. Đặc biệt là các dòng nước hoa của nữ luôn được đánh giá cao với độ lưu thơm cao, đầy quyến rũ. Cùng Long Perfume điểm qua 5 chai nước hoa Pháp nữ được nhiều người ưa chuộng nhất qua bài viết dưới đây. 

Nước hoa Pháp Chanel Coco Mademoiselle  

Nhắc đến nước hoa Pháp thì Chanel Coco Mademoiselle sẽ luôn là cái tên được nhớ đến đầu tiên. Sở hữu tầng hương đầu là mùi hương của cam Bergamot thanh mát, mùi của quýt hồng tự nhiên. Hương hoa cỏ vừa lắng xuống thì sự xuất hiện của hương vani ngọt ngào và xạ hương trắng quyến rũ sẽ đem lại ấn tượng rất khó quên cho người đối diện. Tầng hương cuối là sẽ hòa quyện cùng sắc hương tự nhiên của các quý cô, tạo nên mùi hương bí ẩn và quyến rũ. 

 

Chanel Coco Mademoiselle chính là sự lột tả trần trụi vẻ đẹp tinh khiết của người phụ nữ cổ điển. Kết hợp cùng độ giữ mùi và độ lưu hương lên đến 12 giờ. Nên dù đã trải qua rất nhiều năm kể từ lúc ra mắt thị trường, đây vẫn luôn là chai nước hoa được phái nữ yêu thích nhất thế giới. 

Nước hoa Pháp nữ Chanel Chance Eau Fraiche

Chanel Eau Fraiche sở hữu mùi hương thơm mát của chanh vàng, mang ít vị chua nhẹ giúp bạn luôn cảm thấy tinh thần phấn chấn, tươi mới. Ngoài ra sản phẩm còn được kết hợp với hương thơm thanh ngọt của hoa nhài ở tầng hương giữa và hổ phách ở tầng hương cuối. Tất cả hòa quyện tỏa ra hương thơm như một làn sương phủ nhẹ lên khu vườn xanh mát đầy sức sống. Màu nước hoa xanh bạc hà cũng tạo thêm điểm nhất cho sự tươi mát. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên, cây cỏ thì đây đích thị chính là chai nước hoa chân ái.  

Nước hoa Pháp Miss Dior Absolutely Blooming nữ tính 

Miss Dior Absolutely Blooming được ra mắt vào năm 2016 đã tạo nên “cơn sốt” trong thị trường nước hoa thế giới. Miss Dior Absolutely Blooming sở hữu những nốt hương tươi mới của các loại hoa quả. Mở đầu là sự kết hợp giữa hương cam, chanh và quýt thơm nồng nàn. Mùi hương này lắng xuống bạn sẽ cảm nhận được hương thơm ngọt ngào từ hoa nhài và những bông hoa hồng rực rỡ. Cuối cùng mùi của hoắc hương tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một sắc hương quyến rũ, say đắm lòng người. 

 

Ngoài ra phần thiết kế dáng chai vuông cổ điển, trang trí bằng một dải ruy băng màu bạc thanh lịch và sang trọng là điểm nhấn nổi bật cho chai nước hoa này. Màu nước hoa chuyển sang màu hồng đậm sóng sánh lấp lánh dưới lớp vỏ thủy tinh trong suốt rực rỡ. Đây chính là chai nước hoa mà rất nhiều quý cô mong muốn sở hữu trong bộ sưu tập nước hoa của mình. 

Nước hoa Pháp nữ Gucci Bloom For Women EDP

Gucci Bloom For Women được cho ra mắt vào năm 2017. Sản phẩm được xem là hương nước hoa nữ nổi tiếng, quyến rũ bậc nhất của Pháp. Ngay những nốt hương đầu tiên bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được hương hoa huệ trắng và rễ cây diên vĩ. Tiếp đến là mùi hoa nhài Sambac nồng nàn. Cuối cùng là tầng hương của những đóa đào chuông thơm ngát. Mùi hương giúp bạn liên tưởng ngay đến những cô gái đôi mươi, tràn đầy nhiệt huyết, năng động. Không những vậy mùi hương này còn tỏa ra sự quyến rũ của một nàng thơ đầy trong sáng, ngây thơ. 

Lancome La Vie Est Belle nước hoa Pháp nữ 

Lancome La Vie Est Belle được cho ra mắt vào mùa thu năm 2012. Sản phẩm mang hương thơm của vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tự do. Chai nước hoa này được lấy cảm hứng từ niềm vui trong những điều nhỏ nhặt của cuộc sống hàng ngày. Tầng hương đầu là sự bùng nổ của hương hoa diên vĩ, quả lý chua, thảo mộc. Tiếp đến tầng giữa là hương thơm của socola, chuối, mật ong và hoa cam, hoa nhài. Hương thơm của thảo mộc và cồn được lưu lại đến tận lớp nền. Sự kết hợp từ lớp hương đầu đến tận lớp hương cuối, tạo nên một tổng thể hương thơm nhẹ nhàng và trang nhã.

Mua nước hoa Pháp nữ authentic ở đâu?

Địa chỉ mua nước hoa Pháp nữ cao cấp đảm bảo chính hãng luôn là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm. Với độ nổi tiếng của các thương hiệu nói trên, có rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Chính vì thế bạn nên dành thời gian tìm hiểu thật kỹ thông tin về nguồn gốc, xuất xứ cũng như độ uy tín của cửa hàng bán sản phẩm. 


Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa tìm được một địa chỉ uy tín thì Long Perfume chính là sự lựa chọn hàng đầu giải quyết nhu cầu mua sắm nước hoa của bạn. Với hơn 15 năm kinh nghiệm kinh doanh nước hoa, chúng tôi tự tin có thể mang lại sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý cho khách hàng. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm tất cả các hãng nước hoa nổi tiếng và những chai nước hoa được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nước hoa đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi tại đây hoặc qua hotline 0941060070.
TOP 5 LOẠI NƯỚC HOA UNISEX ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

TOP 5 LOẠI NƯỚC HOA UNISEX ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Th 3 07/05/2024 7 phút đọc

TOP 5 LOẠI NƯỚC HOA UNISEX ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤTMục lục bài viết1. Nước hoa Unisex là gì?2. Nước hoa Unisex có mùi hương thế nào?3.Top... Đọc tiếp

TOP 5 Nước Hoa Versace Nam Lịch Lãm, Sang Trọng Ưa Chuộng 2024

TOP 5 Nước Hoa Versace Nam Lịch Lãm, Sang Trọng Ưa Chuộng 2024

Th 4 06/03/2024 7 phút đọc

Mỗi khi nhắc đến nước hoa Versace nam bạn thường liên tưởng đến mùi hương như thế nào? Một chai nước hoa có họa tiết ấn... Đọc tiếp

12+ Chai Nước Hoa Giá Rẻ, Bình Dân, Thơm Lâu Được Ưa Chuộng Nhất 2024

12+ Chai Nước Hoa Giá Rẻ, Bình Dân, Thơm Lâu Được Ưa Chuộng Nhất 2024

Th 4 06/03/2024 18 phút đọc

Mùi hương nhẹ nhàng, lâu trôi của nước hoa giá rẻ khiến tất cả chúng ta càng trở nên quyến rũ hơn. Nó thể hiện phong... Đọc tiếp

Tổng hợp 25+ Hộp Quà 8/3, Set Quà 8/3 Độc Đáo, Ấn Tướng Mới Nhất 2024

Tổng hợp 25+ Hộp Quà 8/3, Set Quà 8/3 Độc Đáo, Ấn Tướng Mới Nhất 2024

Th 6 01/03/2024 11 phút đọc

Vào ngày Quốc tế phụ nữ, một tấm lòng chân thành đi kèm hộp quà 8/3 dù đơn giản hay sang trọng đi nữa thì cũng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết