Tổng hợp 25+ Hộp Quà 8/3, Set Quà 8/3 Độc Đáo, Ấn Tướng Mới Nhất 2024

Tổng hợp 25+ Hộp Quà 8/3, Set Quà 8/3 Độc Đáo, Ấn Tướng Mới Nhất 2024

Như
Th 6 01/03/2024 11 phút đọc
Nội dung bài viết

Vào ngày Quốc tế phụ nữ, một tấm lòng chân thành đi kèm hộp quà 8/3 dù đơn giản hay sang trọng đi nữa thì cũng đều mang ý nghĩa trân trọng tới những người phụ nữ chúng ta yêu mến. Vậy hộp quà 8/3 bạn dự tính dành tặng cho bạn gái, crush, mẹ hay mẹ chồng là gì? Hãy đọc hết bài viết dưới đây của Long Perfume để có thêm những lựa chọn độc đáo và ấn tượng nhé.

Hộp quà 8/3 là gì? 

Xu thế hộp quà 8/3

Xu thế hộp quà 8/3 trong năm 2024 là gì? (Ảnh: Internet)

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để chúng ta vinh danh đóng góp, công lao và vai trò to lớn của những người phụ nữ trên toàn thế giới. Vào ngày này, mọi người, chủ yếu là nam giới hoặc phần con cháu sẽ gửi những lời chúc đầy ý nghĩa tới người phụ nữ mà mình yêu thương và không quên một hộp quà 8/3 độc đáo và thiết thực để thể hiện tấm lòng và sự chân thành. Hộp quà 8/3 còn là nơi bạn có thể gửi gắm những tâm tư, tình cảm, nỗi lòng từ sâu thẳm trái tim tới người được nhận. 

Hiện nay, có rất nhiều loại hộp quà 8/3 với những cách trang trí, thiết kế, giá thành tùy theo nhu cầu của người mua. Tuy nhiên, không phải món quà nào cũng độc đáo và ấn tượng cho người nhận. Nhất là khi bạn dự định bày tỏ tình cảm với crush vào dịp này. Sự độc đáo của món quà ngày 8/3 có thể đến từ tính thiết thực, giúp người nhận có thể sử dụng ngay lập tức hoặc sử dụng lâu dài trong cuộc sống của mình. 

Xu thế hộp quà 8/3 trong năm 2024 là những món quà được đầu tư chỉn chu, chu đáo, thường gồm nhiều món quà nhỏ. Như vậy người nhận sẽ cảm thấy thích thú khi nhận được một hộp quà lớn và có nhiều món quà bất ngờ bên trong. Cùng với đó, các loại hộp quà 8/3 tốt cho sức khỏe cũng rất được ưa chuộng vì thể sự quan tâm thật lòng của bạn tới người nhận. Một số quà 8/3 đôc đáo và thiết thực nhất hiện nay có thể kể đến: bánh kẹo nhập khẩu, nước hoa, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm,...

Hộp quà 8/3 tặng người yêu, crush bất ngờ

Hộp quà 8/3 tặng người yêu

Hộp quà 8/3 tặng người yêu, crush nhất định phải có hoa (Ảnh: Internet)

Tặng hộp quà 8/3 vào ngày Quốc tế Phụ nữ cho người yêu và crush là cách đơn giản nhưng hiệu quả để phái mạnh thể hiện tình cảm và sự trân trọng, yêu thương đối với cô gái “trong mộng” trong ngày lễ Quốc tế Phụ nữ. Khi nàng nhận được món quà kèm lời chúc, chắc chắn sẽ rất hạnh phúc và giúp cho mối quan hệ giữa hai người ngày càng trở nên gắn kết hơn. Biết đâu nàng cũng sẽ “khoe” món quà mà bạn tặng trên Instagram hoặc Facebook như là một “green flag” cho bạn tiến tới. 

Set quà 8/3 tặng người yêu 1: Combo nước hoa, son, giỏ hoa chúc mừng 8/3

Gợi ý hộp quà 8/3 đầu tiên để bạn chúc mừng nàng là combo mỹ phẩm gồm nước hoa, son môi và giỏ hoa. Vào một dịp đặc biệt như 8/3, set quà này ngoài tác dụng làm đẹp thì còn mang ý nghĩa gửi gắm nhiều thông điệp sâu sắc. Nước hoa và son và giỏ hoa không chỉ giúp nàng đẹp hơn, quyến rũ hơn, tươi tắn hơn mà còn khiến nàng cải thiện tâm trạng, hạnh phúc, thư giãn, và vui vẻ, tự tin hơn…Là con gái, ai chả thích mỹ phẩm và hoa đúng không nào?  

Set quà 8/3 tặng người yêu 2: Combo nhiều chai nước hoa nữ được yêu thích

Nếu cô gái mà bạn đang “thầm thương trộm nhớ” có niềm yêu thích mãnh liệt với mùi hương thì set quà tặng gồm nhiều chai nước hoa nữ đang được yêu thích sẽ là lựa chọn không thể nào phù hợp hơn. Hãy “pha trộn” nhiều mùi hương khác nhau để nàng có thể dùng hộp quà 8/3 của bạn trong nhiều dịp khác nhau, nhiều thời tiết khác nhau. Như vậy thì mỗi khi dùng, nàng sẽ lại nhớ tới bạn đấy. 

Set quà 8/3 tặng người yêu 3: Combo hoa, bánh kem và đồng hồ

Còn ví như bạn muốn một món quà nào đó vừa có sự lãng mạn, dịu dàng và cả sự lâu dài, vĩnh cửu thì hộp quà 8/3 với hoa, bánh kem và đồng hồ chính là giải pháp hoàn hảo. Hoa và bánh kem tượng trưng cho sự ngọt ngào trong tình yêu. Trong khi đồng hồ tượng trưng cho ước muốn được bên nhau 24/7. Đây cũng là món quà rất thiết thực và lâu bền. 

Set quà 8/3 tặng người yêu 4: Combo hoa, trái cây, gấu cho crush, bạn gái mới quen

Trong trường hợp mối quan hệ của hai bạn chỉ mới bắt đầu hoặc bạn cảm thấy tình cảm với crush vẫn chưa chín muồi để tỏ tình thì hãy gửi tới nàng một combo “ấm áp” với hoa, trái cây và gấu bông. Vì mọi thứ lúc này chỉ vừa chớm nở nên set quà này không quá nặng về vật chất nhưng giúp thể hiện sự quan tâm của bạn tới nàng  

Hộp quà 8/3 tặng vợ sang chảnh, lãng mạn

Hộp quà 8/3 tặng vợ

Hộp quà 8/3 tặng vợ nên có những gì? (Ảnh: Internet)

So với người yêu hay crush, hộp quà 8/3 tặng vợ thường sẽ hướng nhiều về vật chất hơn là tinh thần. Dù vậy, bạn vẫn nên kèm theo hoa hoặc lời chúc ngọt ngào để thêm phần lãng mạn. Đây cũng là dịp để bạn thể hiện sự quan tâm, chăm lo tới người bạn đời của mình. Sau đây là một số gợi ý hộp quà 8/3 tặng vợ để khiến bà xã bất ngờ và hạnh phúc, giúp tình cảm vợ chồng thêm sâu đậm, gắn bó:

Set quà 8/3 tặng vợ 1: Combo hoa tươi, túi xách vợ thích

Combo đầu tiên Long Perfume gợi ý cho bạn là sự kết hợp giữa hoa tươi và túi xách. Một bên là sự lãng mạn, một bên là sự thiết thực. Phụ nữ ở lứa tuổi nào cũng thích ngắm hoa và mùi hương của hoa. Bạn hãy dựa theo sở thích của nàng để lựa chọn một bó hoa tươi thắm nhất nhé. Trong khi đó, túi xách có nhiều loại, chẳng hạn túi xách công sở, túi xách dự tiệc, túi xách du lịch,... Căn cứ theo nhu cầu sử dụng của bà xã mà bạn tìm ra dòng sản phẩm phù hợp. Bạn cũng có thể “hỏi dò” mong muốn của vợ để dành tặng cho nàng một hộp quà 8/3 bất ngờ vào ngày Quốc tế phụ nữ tới đây. 

Set quà 8/3 tặng vợ 2: Combo hoa tươi, chuyển khoản số đẹp

Nếu người đầu gối tay ấp với bạn là dân làm ăn hoặc có niềm tin vào những vấn đề tâm linh thì tại sao không chuyển vào tài khoản của nàng một con số thật đẹp. Đó có thể là những con số phát lộc (68, 86), thần tài (39, 79) hoặc đơn giản hơn là dãy số giống nhau, số ngày sinh nhật nàng hoặc con số 8/3,...Đảm bảo nàng sẽ rất bất ngờ và vui sướng khoe ngay với mọi người trên Facebook về món quà này đấy. Đừng quên vấn đề đã đề cập ở trên nhé, đó là: “Phụ nữ ở lứa tuổi nào cũng thích ngắm hoa và mùi hương của hoa”. Tiền thì để tiêu còn hoa thì để ngắm. Có thể nói đây là một set hộp quà 8/3 đơn giản nhưng cực kỳ “tinh tế” lẫn “kinh tế”.

Set quà 8/3 tặng vợ 3: Combo hoa tươi, nước hoa, bữa tối lãng mạn

Bên cạnh ý nghĩa bày tỏ tình cảm, sự trân trọng với phái đẹp, ngày Quốc tế Phụ nữ cũng là dịp rất thích hợp để vợ chồng bạn hâm nóng tình cảm, nhất là với những cặp vợ chồng kết hôn đã lâu hoặc quá bận rộn với công việc, cuộc sống. Hãy tìm hiểu và đặt bàn cho một bữa tối lãng mạn ở một quán ăn có view đẹp nhé. Bạn nên ưu tiên các nhà hàng món Âu có view rooftop hoặc trang trí kiểu cổ điển. Các nhà hàng này có đa dạng món ăn với nhiều mức giá khác nhau, tùy theo phân khúc khách hàng nên bạn không cần quá lo ngại về tài chính. Và trong khi hai người đang vui vẻ ăn uống trong ánh nến lãng mạn, hãy làm cho nàng bất ngờ vì vui sướng với hộp quà 8/3 gồm đóa hoa tươi và một chai nước hoa đúng mùi hương yêu thích. Chỉ như vậy thôi là đủ để nàng lên đỉnh hạnh phúc rồi. 

Set quà 8/3 tặng vợ 4: Combo nước hoa, son môi, má hồng cao cấp

Set hộp quà 8/3 cuối cùng mà bài viết gợi ý cho đấng mày râu sẽ là bộ trang điểm, mỹ phẩm với combo nước hoa, son môi và má hồng cao cấp. Phụ nữ ai cũng muốn xuất hiện với vẻ ngoài tươm tất, cuốn hút và quyến rũ. Combo quà tặng này sẽ giúp cho vợ bạn đạt được mong muốn đó. Bên cạnh đó, nó cũng thể hiện sự quan tâm của bạn tới nhan sắc của vợ và giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn bó keo sơn. 

Món quà 8/3 tặng mẹ, mẹ chồng chân thành, tâm lý

Hộp quà 8/3 cho mẹ

Hộp quà 8/3 cho mẹ và mẹ chồng nên chú trọng vào tình cảm, gần gũi (Ảnh: Internet)

Vậy còn với mẹ hay mẹ chồng thì nên chuẩn bị hộp quà 8/3 như thế nào đây? Phụ nữ trung niên, nhất là bậc cha mẹ thường không quá coi trọng giá trị về vật chất mà mong muốn nhiều hơn những tình cảm tinh thần. Do đó, món quà có thể đơn giản nhưng phải thể hiện được tình cảm, gần gũi, cho thấy sự quan tâm và thấu hiểu của bạn tới người nhận. Bên cạnh đó, khi tặng nên trao tận tay, kèm theo lời chúc để thêm phần ý nghĩa. Bạn có thể tham khảo một số món quà như hoa tươi, bữa ăn ấm cúng đầy đủ các thành viên trong gia đình, một chuyến du lịch cùng cả nhà hay tiền lì xì chúc mừng riêng cho mẹ. Nếu nhà bạn có đông anh chị em thì các thành viên có thể cùng nhau “chung tay”, mỗi người một món quà như nước hoa, tiền, trang sức, thiết bị sức khỏe, mỹ phẩm,... để thêm phần thú vị và đa dạng. Tất cả những món quà đó sẽ được bỏ vào trong một hộp quà 8/3 cho mẹ. Sau đó tất cả các thành viên cùng trao tận tay mẹ kèm theo lời chúc mừng nhé. Chắc chắn mẹ yêu sẽ vô cùng hạnh phúc.

Nếu bạn muốn dành tặng cho người phụ nữ mình yêu thương những mùi hương Long Perfume đang bày bán đa dạng các dòng nước hoa chính hãng của những nhãn hiệu hàng đầu như Versace, Dior, Giorgio Armani với nhiều dung tích khác nhau để đáp nhu cầu khách hàng với giá cả hết sức phải chăng. Nếu bạn đang muốn mua nước hoa để chuẩn bị hộp quà 8/3 người thân vào dịp Quốc tế phụ nữ, hãy gọi tới hotline hoặc truy cập trang web của Long Perfume để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhé

 
TOP 5 LOẠI NƯỚC HOA UNISEX ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

TOP 5 LOẠI NƯỚC HOA UNISEX ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Th 3 07/05/2024 7 phút đọc

TOP 5 LOẠI NƯỚC HOA UNISEX ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤTMục lục bài viết1. Nước hoa Unisex là gì?2. Nước hoa Unisex có mùi hương thế nào?3.Top... Đọc tiếp

TOP 5 Nước Hoa Versace Nam Lịch Lãm, Sang Trọng Ưa Chuộng 2024

TOP 5 Nước Hoa Versace Nam Lịch Lãm, Sang Trọng Ưa Chuộng 2024

Th 4 06/03/2024 7 phút đọc

Mỗi khi nhắc đến nước hoa Versace nam bạn thường liên tưởng đến mùi hương như thế nào? Một chai nước hoa có họa tiết ấn... Đọc tiếp

12+ Chai Nước Hoa Giá Rẻ, Bình Dân, Thơm Lâu Được Ưa Chuộng Nhất 2024

12+ Chai Nước Hoa Giá Rẻ, Bình Dân, Thơm Lâu Được Ưa Chuộng Nhất 2024

Th 4 06/03/2024 18 phút đọc

Mùi hương nhẹ nhàng, lâu trôi của nước hoa giá rẻ khiến tất cả chúng ta càng trở nên quyến rũ hơn. Nó thể hiện phong... Đọc tiếp

👉XEM NGAY👈 TOP 7 Món Quà 8/3 Cho Người Yêu Lãng Mạn 2024

👉XEM NGAY👈 TOP 7 Món Quà 8/3 Cho Người Yêu Lãng Mạn 2024

Th 6 01/03/2024 6 phút đọc

Tiết trời tháng ba đã chạm ngõ, và ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng đến gần hơn. Đây là dịp lý tưởng để thể hiện... Đọc tiếp

Nội dung bài viết