8/3 Nên Tặng Gì Cho Mẹ? Quà 8/3 Cho Mẹ, Mẹ Chồng Tâm Lý 2024

8/3 Nên Tặng Gì Cho Mẹ? Quà 8/3 Cho Mẹ, Mẹ Chồng Tâm Lý 2024

Như
Th 6 01/03/2024 11 phút đọc
Nội dung bài viết

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp đến rồi đấy, bạn có ý tưởng chuẩn bị quà 8/3 cho mẹ, cho bà, rồi thậm chí cả mẹ chồng để vừa ý nghĩa, vừa thiết thực chưa?. Bài viết sau của Long Perfume sẽ gợi ý cho bạn những lựa chọn quà 8/3 cho mẹ và những người phụ nữ mình yêu quý để chúng ta thể hiện lòng biết ơn thật trọn vẹn và đong đầy tình cảm. Tìm hiểu ngay nào!

Quà 8/3 cho mẹ thiết thực nhất

Giỏ hoa tươi chúc mừng 8/3

Giỏ hoa tươi chúc mừng là món quà 8/3

Giỏ hoa tươi chúc mừng là món quà 8/3 cho mẹ rất ý nghĩa (Ảnh: Internet)

Một giỏ hoa tươi thăm tuy có vẻ đơn giản, truyền thống nhưng cũng chính là món quà 8/3 cho mẹ, cho vợ, cho bà ý nghĩa và được nhiều người lựa chọn nhất. Từ xa xưa, hoa đã trở thành biểu tượng của nét đẹp, sự duyên dáng và dịu dàng của người phụ nữ. Vì thế, tặng mẹ một giỏ hoa, bó hoa hay thậm chỉ chỉ cần một cành hoa tươi tắn vào ngày 8/3 kèm một câu chúc cũng thể hiện sự quan tâm tới đấng sinh thanh. Chắc chặn bạn sẽ khiến mẹ cảm thấy như là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian khi  được thương yêu và trân trọng. Bạn có thể lựa chọn hoa hồng, hoa cẩm chương, hoa sen hoặc bất kỳ loài hoa gì mà mẹ bạn thích.

Bữa ăn ấm cúng đầy đủ các thành viên gia đình

Chuẩn bị một bữa ăn ngon lành với sự góp mặt của tất cả các thành viên gia đình cũng là món quà 8/3 cho mẹ rất ý nghĩa để thể hiện sự biết ơn tới công đức sinh thành và nuôi dưỡng của mẹ. Đây cũng là gợi ý món quà 8/3 tặng bà rất phù hợp. Chẳng có gì hạnh phúc hơn khi cả gia đình, con cháu tụ họp, cùng ăn uống và trò chuyện trong ngày lễ đặc biệt này. Tùy theo thói quen ăn uống, sở thích mà bạn có thể lựa chọn các món ăn và công thức chế biến cho hợp khẩu vị.  

Tiền lì xì chúc mừng riêng cho mẹ

Nếu bạn không có nhiều thời gian và sức khỏe để tìm tòi 8/3 nên tặng gì cho mẹ thì một bao lì xì đỏ thắm kèm lời chúc ngọt ngào có thể là lựa chọn hợp lý đấy. Đây là minh chứng cho thấy bạn đã trưởng thành, biết kiếm tiền để báo hiếu công dưỡng dục của mẹ. Đừng quá đặt nặng vấn đề bao nhiều tiền nhé! Quan trọng là ý nghĩa tinh thần mà bạn gửi gắm vào trong lời chúc.

Một chuyến du lịch cả nhà

món quà 8/3 cho mẹ

Một chuyến du lịch cho cả nhà hẳn là món quà 8/3 cho mẹ đầy bất ngờ (Ảnh: Internet)

Nếu tài chính đang dư dả thì sắp đặt một chuyến du lịch cho cả nhà hẳn là món quà 8/3 cho mẹ đầy bất ngờ và ý nghĩa, nhất là những bạn không có nhiều thời gian bên cạnh mẹ. Hai mẹ con sẽ có dịp trò chuyện, thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc nhiều hơn. Từ đó giúp cả nhà thắt chặt tình cảm và thêm phần gắn bó.

Hộp quà 8/3 tặng mẹ

Nếu nhà bạn có đông anh chị em thì các thành viên có thể cùng nhau “chung tay”, mỗi người một món quà như nước hoa, tiền, trang sức, thiết bị sức khỏe, mỹ phẩm,... để thêm phần thú vị và đa dạng. Tất cả những món quà đó sẽ được bỏ vào trong một hộp quà 8/3 cho mẹ. Sau đó tất cả các thành viên cùng trao tận tay mẹ kèm theo lời chúc mừng nhé. Chắc chắn mẹ yêu sẽ vô cùng hạnh phúc.

Quà 8/3 cho mẹ chồng tinh tế, bất ngờ

Nếu bạn cũng là phụ nữ và đã có gia đình thì bên cạnh quà 8/3 cho mẹ ruột, chuẩn bị một món quà 8/3 tặng mẹ chồng cũng là việc nên làm trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Việc này vừa thể hiện sự quan tâm, vừa thể hiện sự tinh tế của một người con dâu. Đồng thời cũng giúp mối gắn kết mẹ chồng - con dâu thêm gắn bó, thân thiết đấy! Và biết đâu bạn cũng sẽ nhận được một món quà bất ngờ từ mẹ chồng thì sao?

Một bữa ăn gia đình ấm cúng

bữa cơm gia đình ấm cúng làm món quà 8/3 cho mẹ

Hãy chuẩn bị bữa cơm gia đình ấm cúng làm món quà 8/3 cho mẹ chồng (Ảnh: Internet) 

Tương tự như với mẹ thì một bữa ăn gia đình đầy đủ các món yêu thích sẽ là món quà 8/3 tặng mẹ chồng mà bất cứ cô con dâu nào cũng nên làm. Tùy theo khẩu vị, thẩm mỹ mà bạn hãy chế biến, trình bày mâm cơm thật ngon miệng, ngon mắt nhé. Đây vừa là món quà 8/3 cho mẹ chồng vừa ý nghĩa, thiết thực mà lại cho thấy bạn là người biết quan tâm tới gia đình, thấu hiểu tính cách, sở thích của mẹ chồng.

Trang sức trung niên sang trọng

Dù ở bất cứ độ tuổi nào thì phụ nữ đều muốn bản thân trông thật xinh đẹp, nổi bật và sang trọng. Và không thứ gì mang lại điều đó tốt hơn là những món trang sức như nhẫn, bông tai, dây chuyền. Đây là những món quà rất phù hợp với phụ nữ lứa tuổi trung niên. Thêm nữa, đây là món quà 8/3 cho mẹ chồng có thể sử dụng rất lâu dài. Mỗi khi nhìn vào món quà ấy, mẹ chồng sẽ nhớ ngay tới tình cảm của bạn.

Khung tranh treo tường ảnh đầy đủ các thành viên trong nhà

Tranh ảnh có ý nghĩa lưu giữ những kỷ niệm, khoảnh khắc trong quá khứ, giúp truyền tải cảm xúc, suy nghĩ rất tinh tế. Vì vậy, bạn có thể tạo một bất ngờ cho người phụ nữ mà mình yêu quý bằng một khung ảnh đầy đủ các thành viên trong nhà vào ngày Quốc tế phụ nữ tới đây. Hãy lựa chọn những bức ảnh đẹp, rõ nét, các thành  viên đều tươi tắn, rạng ngời để in ra làm món quà 8/3 tặng mẹ chồng. Mỗi khi nhìn vào những bức ảnh sống động đó, sẽ gợi cho mẹ cảm giác vui mừng, xao xuyến với sự sum vầy. 

Nước hoa mùi hương sang trọng

Nước hoa cũng là lựa chọn phù hợp

Nước hoa cũng là lựa chọn phù hợp làm quà 8/3 cho mẹ (Ảnh: Internet)

Nếu những gợi ý 8/3 nên tặng gì cho mẹ chồng nói trên chưa làm bạn hài lòng thì hãy nghĩ tới phương án là các chai nước hoa sang trọng, quý phái nhé. Bên cạnh trang sức thì mùi hương chính là biểu thị cho sự quyến rũ, duyên dáng và thanh lịch của phái đẹp. Thể hiện dấu ấn cá nhân đậm nét mỗi khi xuất hiện, tạo sự tự tin và thu hút trong đám đông. Vì thế, gửi tặng mẹ chồng một chai nước hoa vào ngày 8/3 tới đây chắc chắn sẽ khiến đấng sinh thành của chồng bạn rất mãn nguyện. Tất nhiên, bạn hãy cân nhắc lựa chọn những dòng sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, thanh lịch sao cho phù hợp với lứa tuổi trung niên của mẹ, tránh chọn quà 8/3 cho mẹ chồng những dòng có mùi quá nồng dễ tạo cảm giác khó chịu. 

Quà 8/3 tặng bà, người lớn tuổi

Một người phụ nữ mà chúng ta nhất định không được quên trong ngày 8/3 chính là bà nội, bà ngoại - những người đã tảo tần dành cả đời chăm lo cho con cháu. Vậy quà 8/3 tặng bà hay người lớn tuổi nói chung thì nên lựa chọn những món đồ gì? Hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé:

Thiết bị chăm sóc sức khỏe 

Phụ nữ lớn tuổi thường dễ mắc các bệnh về xương khớp, huyết áp nên rất cần những thiết bị chăm sóc sức khỏe và thư giãn cơ thể để giảm đau. Hơn nữa, những thiết bị này còn kích thích lưu thông máu và khí huyết ngay tại nhà mà không cần phải tốn công sức đến các trung tâm spa. Vì vậy, các thiết bị chăm sóc sức khỏe có chức năng massage như ghế, máy, đệm massage toàn thân hoặc cổ vai gáy, chân,... sẽ là món quà 8/3 cho mẹ, cho bà rất ý nghĩa và thiết thực đấy. Các thiết bị này không chỉ là món quà 8/3 tặng bà mà tất cả các thành viên gia đình đều sử dụng được.

Đồ bộ trung niên

Quà 8/3 cho mẹ và bà là quần áo

Quà 8/3 cho mẹ và bà là quần áo cũng thể hiện được sự quan tâm, chu đáo (Ảnh: Internet)

Đối với phụ nữ, bên cạnh trang sức thì thời trang chính là niềm đam mê bất tận dù ở bất kỳ lứa tuổi nào. Các bà, các mẹ của bạn sẽ rất vui khi được con cháu tặng những bộ đồ mới. Bạn hãy tìm hiểu phong cách, sở thích của bà, của mẹ để lựa chọn những bộ đồ trung niên phù hợp nhất. Tốt nhất là nên tìm mua những thiết kế đơn giản, tối màu bằng chất liệu mát mẻ, thông thoáng như lụa. Món quà 8/3 cho mẹ và bà là quần áo cũng thể hiện được sự quan tâm, chu đáo của bạn đấy.

Trà ngon

Nếu bà của bạn không thích sử dụng máy móc mà cũng chẳng có đam mê thời trang thì biết đâu bà lại thích ẩm thực, nhất là những ấm trà nóng tỏa hương ngào ngạt. Tặng quà 8/3 cho mẹ, cho bà là những túi trà vừa tinh tế lại không quá nặng về chi phí. Món quà này vẫn thể hiện được tình cảm chân thành dành cho người nhận nhưng cũng tương đối phù hợp về kinh tế. Bởi lẽ, một món quà sang trọng nhưng giá thành quá cao so với chi tiêu của bạn đôi khi cũng tạo nên những cảm xúc lo lắng không đáng có từ các bà, các mẹ và vô hình chung  làm giảm đi ý nghĩa thiêng liêng của món quà 8/3 tặng bà.

Phong bì chúc mừng bà 8/3 nhiều sức khỏe

Chẳng phải khi chúng ta còn bé, bà vẫn thường chăm lo từng miếng ăn, giấc ngủ, lễ Tết lại dấm dúi cho con cháu lúc thì tiền, lúc thì quà bánh. Vậy thì đã đến lúc bạn thể hiện sự biết ơn bằng một phong bì đỏ thắm biếu bà để làm quà 8/3 tặng bà rồi đấy. Tùy theo tình hình tài chính mà bạn có thể cân đối số tiền nhé. Và như đã đề cập ở phần quà 8/3 cho mẹ, “lời chào cao hơn mâm cỗ”, bạn hãy gửi tới bà món quà bằng tất cả tấm lòng, sự lễ phép và lời chúc nhé. 

Trên đây là bài viết gợi ý những món quà 8/3 cho mẹ, cho mẹ chồng, cho bà vừa ý nghĩa, vừa thiết thực. Chúc cả gia đình bạn sẽ có những phút giây vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy yêu thương trong dịp Quốc tế Phụ nữ tới đây!

Nếu bạn muốn dành tặng cho người phụ nữ mình yêu thương những mùi hương Long Perfume đang bày bán đa dạng các dòng nước hoa chính hãng của những nhãn hiệu hàng đầu như Versace, Dior, Giorgio Armani với nhiều dung tích khác nhau để đáp nhu cầu khách hàng với giá cả hết sức phải chăng. Nếu bạn đang muốn mua nước hoa để làm quà 8/3 cho mẹ, cho bà vào dịp Quốc tế phụ nữ, hãy gọi điện hoặc truy cập website của Long Perfume để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhé
TOP 5 LOẠI NƯỚC HOA UNISEX ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

TOP 5 LOẠI NƯỚC HOA UNISEX ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Th 3 07/05/2024 7 phút đọc

TOP 5 LOẠI NƯỚC HOA UNISEX ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤTMục lục bài viết1. Nước hoa Unisex là gì?2. Nước hoa Unisex có mùi hương thế nào?3.Top... Đọc tiếp

TOP 5 Nước Hoa Versace Nam Lịch Lãm, Sang Trọng Ưa Chuộng 2024

TOP 5 Nước Hoa Versace Nam Lịch Lãm, Sang Trọng Ưa Chuộng 2024

Th 4 06/03/2024 7 phút đọc

Mỗi khi nhắc đến nước hoa Versace nam bạn thường liên tưởng đến mùi hương như thế nào? Một chai nước hoa có họa tiết ấn... Đọc tiếp

12+ Chai Nước Hoa Giá Rẻ, Bình Dân, Thơm Lâu Được Ưa Chuộng Nhất 2024

12+ Chai Nước Hoa Giá Rẻ, Bình Dân, Thơm Lâu Được Ưa Chuộng Nhất 2024

Th 4 06/03/2024 18 phút đọc

Mùi hương nhẹ nhàng, lâu trôi của nước hoa giá rẻ khiến tất cả chúng ta càng trở nên quyến rũ hơn. Nó thể hiện phong... Đọc tiếp

Tổng hợp 25+ Hộp Quà 8/3, Set Quà 8/3 Độc Đáo, Ấn Tướng Mới Nhất 2024

Tổng hợp 25+ Hộp Quà 8/3, Set Quà 8/3 Độc Đáo, Ấn Tướng Mới Nhất 2024

Th 6 01/03/2024 11 phút đọc

Vào ngày Quốc tế phụ nữ, một tấm lòng chân thành đi kèm hộp quà 8/3 dù đơn giản hay sang trọng đi nữa thì cũng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết